Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Các cách mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

Các cách mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

Mua đồng hồ là sở thích cua nhiều người việc chọn mua đồng hồ là một niềm đam mê lâu dài của nhiều người, nhiều thế hệ khác nhau, vì nó không chỉ là dụng cụ báo giờ, một đồ trang sức, mà đồng hồ còn như một thứ khẳng định đẳng cấp của người đeo.Ở Việt Nam, người ta thường muốn dùng một chiếc đồng hồ hàng hiệu, đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra hàng mấy chục triệu để mua một chiếc đồng hồ để đeo. Và đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những chiếc đồng hồ hàng nhái, hàng rởm lộng hành. Với mức giá chỉ khoảng  vài trăm người ta có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu nổi tiếng nhật , thụy sỹ , đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ …..tuy nhiên bạnn biết rằng, những đồng hồ hàng hiệu cao cấp như thế, thì không thể có mức giá quá "bèo" như thế.

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Cách mua được những chiếc đồng hồ chính hãng  giá rẻ

Mua đồng hồ xách tay
Một chiếc đồng hồ phải chụi về thuế quan nhập khẩu, tuy nhiên đồng hồ được thông qua thuế quan đàng hoàng thường có mức giá rất cao.Ví dụ như đông hồ từ mỹ chẳng hạn , khi được nhập về qua đường “ chính ngạch” đồng hồ ngoài chụi mức thuế còn phải chụi thêm nữa khi được phân phối tại các đại lí chính hãng, thì với việc cộng thêm chi phí cửa hàng, chi phí nhân công, và nhiều chi phí khác, khiến một chiếc đồng hồ chính hãng thường bị đôn giá lên gấp rưỡi, có khi gấp đôi, và do đó, không nhiều người muốn bỏ tiền ra mua.

Vì vậy mà để chọn đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ thì nên chọn hàng xách tay, loại không chịu những thuế, phí bên trên sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan . Tuy nhiên, khi mua hàng xách tay bạn cũng phải hết sức chú ý, chính vì là hàng xách tay nên bạn có nhiều rủi ro về chất lượng hàng, và đặc biệt là khâu bảo hành. Nếu mua được một chiếc đồng hồ chất lượng thì không sao, nếu không may chiếc đồng hồ bị hỏng hóc, phải sửa chữa tại các đại lý thì cũng tốn kém khá nhiều, và thậm chí bị giảm  chất lượng khi sử chữa. Tuy nhiên có cách cho bạn đó là bạn có thể chọn mua đồng hồ xách tay tại các cửa hàng ngay tại việt nam như đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội các cửa hàng sẽ đảm bảo cho bạn mua được chiếc đồng hồ tốt. hoặc bạn có người thân ra nước ngoài và nhờ mua hộ, thì hàng này sẽ là tốt nhất.

Mua đồng hồ xả hàng của các cửa hiệu chính hãng

Vì một lí do nào đó, và thường là thanh lí hàng cũ, các cửa hàng chính hiệu thường bán các đồng hồ của mình với giá thấp hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ mới. Những đồng hồ này thường giảm giá được bán thường là những kiểu cũ, đã lỗi thời, lỗi mốt. Vì những đồng hồ thanh lí này chỉ phù hợp với những người ưa thích hàng chính hiệu, và đồng thời không phải là những người ưa thích thời trang, theo kịp xu hướng.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội


Mua đồng khi khuyến mãi

Cũng giống như mọi cửa hàng khác, để thúc đẩy việc bán hàng của mình, những cửa hàng thường có các đợt khuyến mãi, giảm giá để thúc đẩy việc bán hàng của mình. Khi đó, các đồng hồ chính hãng và vẫn còn "mốt" này, thường được giảm giá tới 10%, có khi tới 20%. Bạn có cơ hội mua được hàng chính hãng với mức giá cực "hạt dẻ", nhưng nhìn chung thì mức giá chỉ giảm được vài trăm, đến một vài triệu chứ không giảm giá quá mạnh như những hàng bán xả hàng.

Mùa giảm giá thường vào những đợt trước và sau tết, do đó, nếu mua những thời điểm khác, rất khó để mua được đồng hồ hàng hiệu giảm giá.Nhìn chung, có nhiều cách để săn hàng hiệu giá rẻ, nhưng mức giá giảm đó không phải là quá nhiều đến mức rẻ bằng 70%, 80% so với mức giá của đồ mới chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét