Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

ĐỒNG HỒ MỸ NÀO TỐT

ĐỒNG HỒ MỸ NÀO TỐT

Mặc dù mỹ là một nước hang đầu thế gới về hầu hết tất cả các lĩnh vực từ kinh tế , chính trị , công nghệ tuy nhiên về đồng hồ thì mỹ lại là nước đi sau nhật bản , thụy sĩ là nhưng nước đi đầu về đồng hồ ,và thống trị thị trường này . Tuy nhiên với sự cố gắng cùng với nền tảng công nghệ tốt thì đồng hồ mỹ ngày nay cũng đang rất phát triển về chất lượng . Tại việt nam có rất nhiều bạn trẻ đã bắt đầu mua và chọn đồng hồ oder từ Mỹ về .Còn bạn thì sao nếu bạn cũng đang muốn có cho mình một chiếc đồng hồ mỹ nhưng vẫn đang băn khoăn thắc mắc và không biết nên mua đồng hồ hãng nào của Mỹ tốt nhất thì dưới đây là những thương hiệu hàng đầu bạn có thể tham khảo.

Nên mua đồng hồ hãng nào của Mỹ tốt nhất?

Mỹ là một trong những quốc gia có nền công nghiệp hiện đại và phát triển bậc nhất thế giới, và hiện công nghiệp đồng hồ cũng đang rất phát triển. Với những nhà xưởng lớn, những bộ máy được trang bị kĩ thuật hàng đầu và đội ngũ thợ lành nghề, mỗi năm một thương hiệu đồng hồ Mỹ có thể cung cấp cho thị trường hàng trăm ngàn chiếc đồng hồ với các từ nhiều đương thương mại khác nhau như đồng hồ xách tay từ Mỹ về các quốc gia , đồng hồ oder từ Mỹ , bán chính hãng tại các cửa hàng  về mức giá đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ có , giá đắt cũng có tuy nhiện hầu hết mọi người cho răng giá rất phải chăng. Đồng hồ mỹ có thiết cực cực kì trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng cùng chất lượng bền bỉ là một trong những yếu tố khiến các loại đồng hồ Mỹ luôn được ưa chuộng trên thị trường.

Dưới đây là một số hãng đồng hồ hàng đầu tại Mỹ :

Armitron

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội

Đồng hồ  Armitron không chỉ phổ biến tại Mỹ, mà còn được bán rất chạy tại nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Các mẫu đồng hồ của Armitron luôn khiến các tín đồ đồng hồ trên thế giới yêu thích vì  không chỉ sở hữu bộ máy chất lượng, chúng còn có công nghệ hiện đại, hoạt động thách thức thời gian. Ngoài ra, đồng hồ của hãng cũng có thiết kế khá mạnh mẽ, phóng khoáng như phong cách của những người Mỹ.

Sở hữu một chiếc đồng hồ Armitron sẽ khiến bạn thêm nổi bật và tự tin thể hiện cá tính của mình ở bất cứ đâu.

Calvin Klein
đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội



Calvin Klein (CK) vốn được biết đên là một  thương hiệu thời trang được nhà thiết kế Calvin Klein thành lập năm 1968. Tuy nhiên hiện nay Calvin Klein bắt đầu mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực phụ kiện mà cụ thể là đồng hồ. Các mẫu đồng hồ của Calvin Klein Với thiết  “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”có sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa bộ máy chất lượng Thụy Sĩ và phong cách đầy thanh lịch, sang trọng của các nhà thiết kế Mỹ.Hãng thường cho ra đời những mẫu đồng hồ mới đầy phá cách, bắt kịp những xu hướng thời trang mới và có chất lượng vượt trội.
Kết hợp một chiếc đồng hồ  Calvin Klein với những bộ trang phục thật sành điệu chính là cách đơn giản nhất để bạn luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Bozeman

Bozeman là một cái tên mang đậm chất miền Tây nước Mỹ với những mẫu đồng hồ cực khỏe khoắn và đầy cá tính.Thương hiệu đồng hồ Bozeman luôn cố gắng hướng Bozeman trở thành một nhãn hiệu đồng hồ “đầy hoang dại song cũng vô cùng tinh tế”.

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội


Các bộ phận của một chiếc đồng hồ Bozeman được lắp ráp cực kì tỉ mỉ với bộ máy hoạt động bền bỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài. Với mức sản xuất chỉ khoảng 200 chiếc/năm, Bozeman chưa bao giờ thôi được người tiêu dùng tìm kiếm và bớt yêu thích. Chắc chắn bạn sẽ thích những mẫu đồng hồ của Bozeman ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xetum

etum là hãng đồng hồ được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở đóng tại San Francisco Mỹ. Mặc dù ra đời chưa lâu, nhưng Jeff Kuo - cha đẻ của Xetum đã từng bước đưa Xetum lên những tầm cao mới và trở thành một trong những nhãn hiệu đồng hồ được ưa tại mỹ . Các mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của Xetum có thể kể đến đó là: đồng hồ Stinson, đồng hồ Tyndall và đồng hồ Kendrick .

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội


Các sản phẩm dòng đồng hồ của Xetum đều được làm từ chất liệu cao cấp, bộ máy bền bỉ và thiết kế đẹp mắt hoàn hảo trong từng chi tiết,luôn mang đến sự  cuốn hút và tiện dụng cho tất cả mọi người.
Nếu đang băn khoăn không biết tìm mua đồng hồ hay cách mua đồng hồ oder từ Mỹ của những thương hiệu trên ở đâu thì Amazon chính là một địa chỉ đầy uy tín cho bạn. Là trang bán lẻ số một tại Mỹ và hàng đầu thế giới, Amazon sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn đủ loại đồng hồ với mức giá và kiểu dáng khác nhau.
Nếu bạn không có tài khoản trên Amazon, không có địa chỉ nhận hàng bên Mỹ, chưa có kinh nghiệm mua hàng Amazon... hãy sử dụng ngay dịch vụ trung gian thương mại điện tử mua hàng trên Amazon .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét