Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mua Đồng Hồ Hợp Với Phong Cách?


Mua Đồng Hồ Hợp Với Phong Cách?

Đồng hồ đeo tay hiện tại đang là một món đồ mà giới trẻ hết sức quan tâm. Các loại đồng hồ mà giới trẻ đang quan tâm có lẽ là đồng hồ xách tay từ Mỹ về .Những chiếc đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ thường được các bạn yêu thích . Việc chọn lựa một chiếc đồng hồ đeo tay hiện nay được nâng tầm lên được  coi như món phụ kiện hoàn hảo,một đồ trang sức , giống như vàng bạc, vì chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ, còn đóng vai trò như là một món đồ trang sức. Được nam giới ưa dùng vì khi đeo nó tạo sự cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản là khẳng định bản thân, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện.
Hiện này gần như một chiếc đồng hồ nam là dường như phải có với bất cứ bạn trai  nào ưa thích thời trang. Tuy nhiên trước tình hình thị trường đồng hồ đã và đa rất dạng ở Việt Nam hiện nay .Từ các nước nổi tiếng về đông hồ như thụy sỹ , mỹ ,nhật …. Đã có mặt rất nhiều ở việt nam. Có rất nhiều chàng trai cũng đầu tư vào việc mua đồng hồ, nhưng khi mua về lại xếp xó vì không lựa chọn phù hợp. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ những bí quyết để giúp bạn chọn mua đồng hồ nam phù hợp nhất đối với phong cách, dáng người cũng như tính cách của bạn.

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ

Mua đồng hồ nam theo phong cách
Có 3 loại phong cách về đồng hồ :
Một là đơn giản, lịch sự để dùng cho công việc,và phỏng vấn…dành cho người đơn giản, không cầu kì trong vấn đề ăn mặc.Hai là 1 chiếc đồng hồ thể thao, thời trang, hiện đại thích hợp cho những dịp đi chơi với bạn bè, hẹn hò…Và ba là những chiếc đồng hồ cầu kì, phức tạp thể hiện được sự sang trọng, địa vị cũng như đẳng cấp của người chơi đồng hồ.
Chính vì thế, trước khi quyết định đầu tư một chiếc đồng hồ, hãy dành thời gian định hình phong cách , hoặc chọn cho mình một phong cách phù hợp với mình cần nhắm tới và sau đó hãy quyết định.
Những người thành công thường đầu tư vào đồng hồ thuộc ít nhất là 2 loại, một chiếc dành cho những dịp đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự và một chiếc đeo thường ngày.
Mua đồng hồ nam hợp theo dáng người
Người có dáng người  cao có cổ tay tròn : Bạn muốn  tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ
 Người có dáng người cao , gầy với xương cổ tay to: Bạn muốn  tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn thì bạn nên chọn cực kỳ khỏe khoắn với mẫu đồng hồ này thì bạn chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt to, khỏe sẽ đẹp hơn trên tay bạn..
Người có vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn:nên chọn đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là đẹp nhất.
Người  to cao với cổ tay lớn: Hãy chọn  mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.
Người góc cạnh, mạnh mẽ: bạn không nên chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nên chọn những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính, mạnh mẽ.
 Da tôi thế này thì sử dụng loại gì cho đẹp
Da bạn sáng màu: Tay bạn sáng màu thì đeo mặt đồng hồ sáng hay mặt tối thì cũng đều đẹp cả. Tuy nhiên khi bạn đeo mặt tối, dây da sẫm màu hoặc dây inox mạ trắng sáng thì sẽ nổi bật hơn. còn bạn thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.
Da bạn sẫm màu hoặc cổ tay nhiều lông: Chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng, dây da đen ,dây inox sáng màu. Khi đeo tạo tương phản giữa mặt sáng và màu da sẽ làm nổi bật chiếc đồng hồ hơn.
đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ

Phù hợp với công việc
Người làm văn phòng, công sở, giáo viên:  . Những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã và đơn giản luôn thu hút bạn .
Người làm kinh doanh : Hãy tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu Đồng hồ Siêu cao cấp và Đồng hồ Cao cấp làm cho đối tác kính nể bạn.
Người làm các công việc kỹ thuật, thể thao: Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp một chút, to một chút, khỏe khoắn và lạ lạ một chút.
Người làm họa sỹ, nghệ sỹ hoặc sáng tác: Một chiếc đồng hồ xách tay từ Mỹ về lạ kiểu sẽ làm bạn thích thú đấy.
Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.
Tính cách
Nếu là người lãng mạn hay mơ mộng: Mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng, đính đá cũng rất phù hợp với bạn. Ngoài ra có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo sự hưng phấn mới mẻ cho mình.
Nếu là người thực tế và luôn tỉnh táo: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, đơn giản.
Nếu là người cá tính, thích tìm tòi : Độc đáo là từ ưa thích của bạn, vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, tìm tòi.
Nếu là người hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: Những mẫu đồng hồ đáng yêu, trang nhã và không quá phá cách sẽ rất phù hợp với bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét