Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Những thương hiệu đồng hồ mỹ nổi tiếng

Những thương hiệu đồng hồ mỹ nổi tiếng

Đồng hồ đeo tay hiện tại đang là một món đồ mà giới trẻ hết sức quan tâm.chiếc đồng hồ đeo tay hiện nay được nâng tầm lên được  coi như món phụ kiện hoàn hảo,một đồ trang sức .Giới trẻ ưa dùng vì khi đeo nó tạo sự cá tính, lịch lãm. Cùng xem các phong cách thiết kế của những thương hiệu đồng hồ Mỹ phổ biến để quyết định xem nên mua đồng hồ hãng nào cho phù hợp. Các loại đồng hồ mà giới trẻ đang quan tâm có lẽ là đồng hồ xách tay từ Mỹ về .Những chiếc đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ thường được các bạn yêu thích . Hoặc bạn có thể mua  đồng hồ oder từ Mỹ về , mua tại công ty chuyên cung cấp đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội hoặc là đặt mua qua trung gian.

Đồng hồ đem lại một phong cách cho bạn, thương hiệu đồng hồ trên thế giới đều sở hữu một phong cách thiết kế riêng để bản thân trở nên nổi bật hơn trong thế giới đồng hồ vô vàn những thương hiệu nổi tiếng. Với những dân “chơi” đồng hồ thứ thiệt thì việc nhận ra các thương hiệu này không có gì là khó. Thế nhưng với nững người mới, chỉ có nhu cầu tìm cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp thì việc lựa chọn giữa các thương hiệu khác nhau là điều không mấy dễ dàng.

nhungthuong-hieu-ong-ho-my-noi-tieng,đồng hồ xách tay từ Mỹ về,đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ

Đồng Hồ Bulova
Bulova là một thương hiệu đến từ nước Mỹ sôi động, có trụ sở chính đặt tại New York – thành phố không ngủ của đất nước này. Tuy nhiên, thương hiệu này đã chiếm được lòng in của những khách hàng thân thuộc bởi chất lượng và công nghệ tối tân.Đánh mạnh vào sự chính xác cao độ với thiết kế không kém phần tinh tế và sang trọng.. Dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của Bulova chính là Bulova Accu Swiss (trước đây có tên là Bulova Accutron), là dòng đồng hồ của riêng thương hiệu được sản xuất tại Thụy Sĩ. Dù có trụ sở chính tại New York nhưng ít ai biết rằng Bulova thuộc sở hữu của Citizen Group một trong hai tập đoàn đồng hồ lớn nhất Nhật Bản.
Đồng Hồ Caravelle

đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội,đồng hồ oder từ Mỹ,

Là một người anh em của Bulova, Caravelle cũng là một thương hiệu đến từ nước Mỹ. Thế nhưng, dù có cùng một nhà thì phong cách của những chiếc đồng hồ Caravelle và Bulova là hoàn toàn khác nhau. Nếu Bulova đánh mạnh vào sự sang trọng, đẳng cấp và công nghệ chính xác đến từng phần của giây thì những chiếc đồng hồ Caravelle lại được lấy cảm hứng từ thành phố New York hoa lệ. Đó là một thành phố không ngủ, luôn luôn chuyển động, với nhịp làm việc hối hả ban ngày và một cuộc sống về đêm thời thượng muôn màu muôn vẻ. Tất cả những điều trên đều được các nghệ nhân thiết kế của Caravelle truyền tải một cách xuất sắc trên những chiếc đồng hồ của hãng.
Đồng Hồ Michael Kors

đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội


Nếu đã nhắc đến những thương hiệu đồng hồ đến từ nước Mỹ thì chắc chắn không thể không nhắc đến Michael Kors. Khác với Caravelle hay Bulova là những thương hiệu thuần về đồng hồ đeo tay thì Michael Kors bắt đầu là một thương hiệu thời trang cao cấp, sau đó mới có ra mắt dòng đồng hồ riêng của mình. Những chiếc đồng hồ Michael Kors cũng mang một phong cách nhất quán với phong cách của những mặt hàng thời trang khác của hãng: phong cách jet set năng động đậm chất Mỹ. Đó là phong cách bạn sẽ thường thấy trên hình ảnh những người trẻ Mỹ, nhất là những cô nàng sành điệu, thời thượng nhưng chắc chắn phải toát lên được sự sang trọng và khí chất của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét