Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP VỚI NAM GIỚI

CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP VỚI NAM GIỚI

Đồng hồ hiện nay đang là một món đồ hết sức quen thuộc và quan trọng với các bạn nam trong thời nay. Các hãng đồng hồ trên thế giới và việt nam cũng rất nhiều với các loại đồng hồ thụy sỹ, nhật,đồng hồ mỹ, đồng hồ oder từ Mỹ, đồng hồ xách tay từ Mỹ về ….  sự cần thiết và tiện lợi mà chúng đem lại không chỉ để xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang tạo phong cách riêng cho mỗi người. Với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang như hiện nay, chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ còn là một món đồ trang sức được nam giới ưa dùng. Cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản chỉ là khẳng định bản thân, tất cả những điều đó, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện.

Mặc dù đồng hồ là một thứ quan trọng ,như một phụ kiện điểm nhấn thì không  phải ai cũng biết cách chọn mua chúng một cách đúng nhất. Thực tế là rất nhiều bạn nam đầu tư rất nhiều vào việc mua đồng hồ, thậm chí oder từ nước ngoài về như đồng hồ oder từ Mỹ … nhưng khi mua về lại xếp xó vì không lựa đúng với mình và chọn kĩ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách chọn mua chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp với phong cách riêng của để bạn có thể sử dụng lâu dài.


đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Phong cách

Trước khi mua đông hồ bạn cần định hình phong cách riêng, sở thích của bản thân để bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ đúng nhất với mình.Hiện tại đông hô trên thị trường có rất nhiều hãng với các mẫu mã khác nhau như đồng hồ của mỹ , nhật thường có phong cách hiện đại , mẫu mã cũng như phong cách , còn đồng hồ thụy sỹ thường là phong cách cổ điển …

Việc bạn để  để tâm tới phong cách của bản thân hết sức quan trọng , vì một chiếc đồng hồ thể thao đương nhiên không thể dùng vào những dịp quan trọng và ngược lại. Thực ra, cách tốt nhất là bạn nê có cả 2 loại, một chiếc dành cho những dịp qua trọng  và một chiếc thường ngày.

Dây đeo

Chúng ta đang nói về đồng hồ đeo tay, nên đương nhiên lựa chọn dây đeo rất quan trọng. Thực tế, dây đeo của đồng hồ được thiết kế từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau: da, cao su, hợp kim hay chỉ đơn giản là vải.

Mặc dù lựa chọn chất liệu nào tùy thuộc vào mỗi cá nhân nhưng thực ra, hợp kim là lựa chọn đáng nói hơn cả.Chúng có thể phù hợp cho cả những dịp trang trọng lẫn thông thường.Dây đeo của bạn cần không thấm nước vì những hôm thời tiết nóng bức, nếu bạn chọn dây da hay vải, chúng sẽ thấm mồ hôi và tạo một mùi hơi khó ngửi cho chiếc đồng hồ của bạn. Việc chiếc dây đeo đông hồ thấm nước quá thường xuyên sẽ khiến 2 loại dây đeo này nhanh hỏng và bạn sẽ mất một khoản không nhỏ để thay chúng. Tốt nhất khi chọn  cho một mình chiếc đồng hồ có dây đeo bằng hợp kim sẽ giúp chúng bền hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho mùa hè.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội,đồng hồ oder từ Mỹ


Mặt đồng hồ

Kích cỡ của mặt đồng hồ cũng là một chi tiết đáng quan tâm. Khi đi hẹn hò với bạn gái , bạn không thể đeo một chiếc đồng hồ với mặt ngoại cỡ khi đang diện một bộ suit lịch lãm. Điều này sẽ biến bạn thành một phong cách thô và rất dễ mất điểm với người đối diện.Chính vì thế mà việc quan tâm một chút tới kích cỡ mặt đồng hồ, và chúng sẽ hoàn thiện hình ảnh cho bạn. Một chiếc mặt đồng hồ có kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ , vừa tay sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Màu sắc


Một lời khuyên nhỏ cho vấn đề này là chỉ nên mua đồng hồ với màu sắc bạn yêu thích .Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý chọn những màu căn bản như nâu hay đen, vì chúng có thể kết hợp với mọi loại trang phục trong tủ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét