Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

CHỌN MUA ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM

CHỌN MUA ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM

Đồng hồ đeo tay hiện không còn quá xa lạ với nam giới, việc các bạn nam sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ để có thể thể hiện phong cách riêng mình là điều bình thường.Tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng biết chọn đồng hồ sao cho phù hợp với mình giữa muôn vàn loại đồng hồ như : đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ , đồng hồ từ nhật bản , nổi tiếng nhất có lẽ là đồng hồ thụy sỹ…. Vậy nếu bạn đang loay hoay không biết chọn thế nào thì hãy đọc bài viết dưới đây của tôi sẽ đưa khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Xác định phong cách của riêng mình.

Nếu là mẫu người đơn giản, lịch sự: Một chiếc đồng hồ cổ điển với mặt số thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho bạn.Với dây da, bạn sẽ có một mẫu đồng hồ hoàn hảo cho mọi loại trang phục.

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội


Mẫu người của bạn thích khám phá, hay đi du lịch thì một chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại sẽ giúp bạn nổi bật tính cách và sự năng động của mình, rất đáng để bạn lựa chọn. Nếu là người cầu kì, thích sự đẳng cấp, sang trọng: Có thể chọn mua một chiếc Ogival thiết kế công phu, cầu kì hay lựa chọn những mẫu đồng hồ từ thương hiệu cao cấp Thụy Sỹ như Rolex, Omega...

 Mua đồng hồ đeo tay hợp theo dáng người

Bạn là người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.Có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to thì bạn nên mua đồng hồ đeo tay mặt to với thiết kế dây kim loại mắt to sẽ khiến bạn nam tính và có phần khỏe khoắn hơn.

Bạn là người có xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây inox là đẹp nhất. bạn có dáng người to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.
Người góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tìm những mẫu đồng hồ mềm mại, hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính, mạnh mẽ.

Mua đồng hồ theo tính cách

Bạn lãng mạn và mơ mộng thì một chiếc đồng hồ đeo tay nam với những mẫu có kiểu cách khác lạ một chút để tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình. Nếu là người cá tính, thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới thì các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, tìm tòi.Là một con người  thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình chọn những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Một chiếc đồng hồ nam phù hợp với công việc

Nếu là nhân viên văn phòng hay công sở luôn đồi hỏi bạn phải lịch sự trang nhã hay đơn giản thì hãy chòn chiếc đông hồ đơn giản mà vẫn sang trọng.

Nếu bạn là dân kinh doanh hay giao thiệp với các đối tác làm ăn thì bạn hãy chọn một chiếc đông hồ cao cấp, sang trọng để thể hiện cá tính một chút.

Bạn là dân  kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao :Một chiếc đông hồ chống nước , trông phức tạp ,có hình dáng khỏe khoắn sẽ là mẫu dành cho bạn.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội


Nếu là họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác, bạn yêu thích tính nghệ thuật, thẩm mĩ thì một  đồng hồ đeo tay nam kiểu lạ chẳng  giống sẽ thể hiện rõ nhất con người bạn.

Bạn làm về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

Chọn chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền

Đôi khi giữa thích và phù hợp là khoảng cách khá xa, cần xác định rõ mình có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để chi trả cho một chiếc đồng hồ. Ví dụ như thích Một chiếc đông hồ mỹ không nhất thiết đặt hàng từ mỹ về bạn có thể mua đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ tại hà nội giúp tiết kiệm chi phí giá rẻ hơn mà vẫn thỏa mãn mình, Đông hồ hiện này sản phẩm rất đa dạng, đẹp tha hồ cho bạn lựa chọn theo các mức giá khác nhau phù hợp với kinh tế của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét