Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách lựa chọn đồng hồ cho nữ

Cách lựa chọn đồng hồ cho nữ

Mua một chiếc đồng hồ dù là đồng hồ trong nước hay đồng hồ nước ngoài …. Bạn có thể mua đồng hồ oder từ Mỹ một chiếc đồng hồ hàng hiệu tuy nhiên khi đeo lên  lại không đẹp bằng đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ  không phải hang hiệu đeo lên đẹp và phù hợp với bạn .Khi chọn hay mua đồng hồ bất cứ ai dù nam hay nữ việc bạn nên chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay của mình là rất quan trọng . Điều này lại đặc biệt  quan trọng đối với nữ giới.

Cụ thể:

Nếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì bạn nên chọn  những kiểu đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản hoăc inox mắt to sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn Một chiếc đồng hồ bản nhỏ là không nên vì sẽ lọt thỏm trên tay bạn.

Cách lựa chọn đồng hồ cho nữ,đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Một Chiếc đồng hồ sẽ càng tôn thêm vẻ thon gọn, tròn trịa cho đôi tay dành cho những người xương nhỏ và cổ tay tròn là chọn đồng hồ kiểu mặt tròn hoặc mặt ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ. Nếu tay của bạn lộ xương, xương cổ tay to, đồng hồ mặt vuông với dây da mềm sẽ che bớt đi phần xương to và khiến cổ tay trông thanh mảnh hơn.

Chọn đồng hồ phù hợp màu da
Làn da trắng luôn được thiên vị không chỉ khi chọn quần áo mà ngay cả khi chọn đồng hồ. Bạn có làn da trắng thì có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen bởi chúng giúp làm nổi bật làn da trắng ngần của bạn.

Những bạn nữ có làn da nâu, nên chọn đồng hồ có mặt sáng, nếu có dây mạ vàng sáng màu thì càng tốt vì màu vàng làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào hơn.

Lưu ý cách ăn mặc

Nếu bạn hay diện váy điệu đà thì nên đeo kiểu đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kỳ để tạo nét duyên dáng, mềm mại. Ngược lại, nếu mặc quần jeans, áo sơ mi hay những trang phục khỏe khoắn, hãy chọn kiểu có thiết kế thanh lịch, thể thao hoặc nam tính một chút.

Nếu đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao thì nên mua loại có khả năng chống thấm nước để không lo đồng hồ bị hỏng sợ bị thấm nước nhất là khi bạn ra mồ hôi nhiều. Bạn cũng nên lưu ý khi chọn đồng hồ cũng phải chọn sao cho khi kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục. Thường thì mọi người sẽ chọn gam màu tối vì nó dễ dàng ăn ý với nhiều trang phục khác nhau nhưng bạn cũng có thể chọn gam màu sáng như trắng, đỏ, xanh hoặc hồng và phối hợp với trang phục sáng màu.

Phù hợp với công việc

Khi mua đồng hồ đeo tay, bạn cũng nên cân nhắc đến công việc của mình đang làm .Vì với Một chiếc đồng hồ phù hợp với đôi tay của bạn sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều trong công việc.

Đối với nhân viên văn phòng  chiếc đồng hồ mỏng nhẹ, ít kim, có họa tiết đơn giản và dây da mềm là thoải mái nhất khi làm việc với máy tính.

Cách lựa chọn đồng hồ cho nữ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Nhân  viên kĩ thuật hoặc vận động viên thể thao thì các bạn mua hoặc chọn đồng hồ kiểu thể thao có tính năng bấm giờ và thiết kế khỏe khoắn, đơn giản với mặt to bản, chống thấm nước và chống va đập là chính xác nhất.

Đối với nhân viên kinh doanh hoặc quản lý việc bạn hay tiếp xúc khách hàng đòi hỏi chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, quý phái với mặt tròn hoặc hình chữ nhật được đính đá và dây kim loại mắt nhỏ, sáng màu nhằm sẽ tôn lên sự tự tin và chuyên nghiệp của bạn trong mắt đối tác.


Đối với người làm việc trong ngành tài chính thì chọn đồng hồ mạ vàng với ý nghĩa đem và có thể đem lại tài lộc may mắn trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét