Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về đồng hồ shinola

Tìm hiểu về đồng hồ shinola

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện dành cho phái mạnh thì có lẽ đồng hồ là một món đồ trang sức hay phụ kiện mà đàn ông ai cũng phải có .Những chiếc đồng hồ trên thế giới rất đa dạng muôn màu muôn vẻ và cũng không kém phần phức tạp .Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải cần một khoản tiền lớn để sở hữu  một chiếc. Hiện nay các sản phẩm đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ hơn nhờ có internet  mà có thể mua đồng hồ oder từ Mỹ về việt nam rất dễ dàng .Đồng hồ mỹ có rất nhiều thương hiệu tuy nhiên hôm nay tôi xin giới thiệu cho bạn một trong thương hiệu đồng hồ được đánh giá có thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung mà bất cứ quý ông sành điệu nào cũng cần biết.

Đông hồ shinola:
Tìm hiểu về đồng hồ shinola,đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ



Đồng hồ Shinola là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ, là thương hiệu tiên phong với những mẫu đồng hồ pin (quartz), đồng hồ cơ cao cấp được thiết kế và sản xuất tại Mỹ bằng các linh kiện của Thụy Sĩ.Có trụ sở đặt tại thành phố Detroit, Shinola đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới. Đến nay, hãng này còn mở rộng ra sản xuất đồ da, xe đạp với cùng phương châm và chất lượng.
Nếu bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ mang phong cách  cổ điển có hơi hướng công nghiệp nhưng chất lượng không hề thua kém các loại đồng hồ hiện đại , đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,
Shinola đã giới thiệu những mẫu đồng hồ cho thế giới với kiểu thiết kế thời trang hiện đại rất đậm chất của châu lục mới này, ngay hôm nay chúng ta sẽ đến với một mẫu đồng hồ có múi giờ GMT có bezel độc đáo.

Đánh giá đồng hồ Shinola Rambler GMT đến từ Mỹ

Đồng hồ shinola rambler GMT là một hãng đông hồ không hoàn toàn mới với người dùng và thị trường ,đồng hồ shinola đem đến những cải tiến trên nó rất thụ vị , đặc điểm độc đáo đó là viền bezel có thể xoay với bộ đếm thời gian
Với đồng hồ Shinola Rambler  Greenwich Mean Time - GMT bezel đã thay đổi để cho thấy các thành phố trên thế giới trong một sự vận hành 24 giờ đơn giản. Vì vậy,đây là mẫu đồng hồ mỹ  khá là hấp dẫn khi bạn cần mua một mẫu đồng hồ lặn.
Đồng hồ của mỹ rất chắc chắn,đồng hồ gần như không xảy ra  tình trạng bung hay chênh bezel từng nấc xoay đều kiên cố trước nhiều tình huống xấu như va đập rơi rới. Giao diện bezel của đồng hồ khá phù hợp với mặt số nhưng hơi mỏng so với bezel trên các mẫu đồng hồ lặn thường thấy.
Màu xanh đậm trên chiếc đồng hồ nam Shinola Rambler GMT hấp dẫn, màu sắc tương phản sắc nét với các chữ số và dấu hiện trắng cũng như màu cam của dòng chữ GMT và mũi kim GMT. Việc sử đồng hồ dùng màu sắc được thực hiện tốt, bề mặt bám đều màu, rõ ràng.


Tìm hiểu về đồng hồ shinola,đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ



Một chi tiết  khó chú ý đến đó chính là kim phút được đánh bóng, trong khi kim giờ lại được chải mịn. Đây chỉ là một chi tiết nhỏ của hãng đồng hồ nay  nhưng đó vẫn là một đặc điểm đem đến sự khác biệt cho Shinola Rambler GMT không phải một mẫu đồng hồ cơ tự động quen thuộc mà lại vận hành bằng bộ máy quartz Argonite 515.24H nhỏ gọn đáng tin cậy. Bộ máy của đồng hồ đã điều khiển rất tốt và êm ái các tính năng trên mẫu đồng hồ này.

Mặt dù không phải là một lựa chọn cực kỳ đặc sắc, cao cấp hoặc giá cả rất phải chăng nhưng Shinola Rambler GMT vẫn đủ sức chú ý với thiết kế tốt, tính năng cao cấp, thương hiệu danh tiếng, nhiều bộ phận được sản xuất lấy từ Thụy Sĩ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét