Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA HÀNG TRÊN EBAY


Việc chọn mua hàng trên mạng đang ngày càng phổ biến hiện nay. Với công nghệ phát triển , mạng internet kết nối toàn cầu thì việc bạn đặt mua hang ở trên bất cứ nơi nào cũng rất thuận tiện.Bạn có thể đặt mua đồng hồ order từ mỹ về một cách dễ dàng có được một chiếc đồng hồ ưng ý với mình. Hiện nay có rất nhiều trang web trong nước cũng như quốc tế cho bạn chọn mua nhưng để chọn được trang web uy tín mua để có được sản phẩm chất lượng. Ebay là một web site bán hàng trực tuyến của mỹ rất uy tin và chất lượng mà bạn co thể mua hàng.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua sao cho đúng. Vì vậy tôi đưa ra cho bạn những lý do tại sao ta nên mua hàng tại đây ,để một người mới cũng có thể bắt đầu mua hàng trên eBay - The UK′s Online Marketplace một cách an toàn .

Những lý do chính để mua hàng trên eBay.

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Yêu tố đầu tiên có lẽ là mua được giá rẻ! Nhìn chung, hàng bán trên eBay có giá thấp hơn khá nhiều so với giá chính thức, thường dao động trong khoảng 50-85% . Hầu hết các hàng trên eBay là đồ secondhand nhưng rất nhiều trong số đó còn khá mới, đôi khi chỉ mới dùng một vài lần sau đó được đăng bán do vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Trừ khi bạn không phải nghĩ về tài chính, eBay là một nơi khá tốt để mua những thứ bạn cần.

Lý do nữa là eBay là loại siêu thị tất cả trong một, nơi mọi người có thể mua hầu hết mọi thứ trên đời.Bạn có thể tìm kiếm mọi sản phẩm từ những thứ nhỏ nhất , phụ kiện , đồng hồ như đồng hồ…. ví dụ như chiếc đồng hồ từ mỹ về các bạn có thể dễ dàng chọn mua order đồng hồ từ mỹ của các hãng  để bạn có thể chọn được chiếc đồng hồ ưng ý.
Cuối cùng, tận dụng thời gian để mua đồ ở siêu thị, người mua phải đến khi siêu thị còn... mở cửa. Với còn khi mua ở  eBay, việc xem, chọn đồ, mua bán diễn ra liên tục 24/24.

Các hình thức bán hàng trên eBay

Có 2 hình thức bán hàng chính là bán đấu giá là bin và bán trực tiếp là Buy It Now .
Mua hàng kiểu đấu giá
Với bán đấu giá để mua hàng ,người mua đặt vào số tiền lớn nhất sẵn sàng trả cho món hàng, eBay tự động tăng giá trị hiện tại của món hàng lên mức thấp nhẩt tiếp theo đủ để thắng cuộc. Ví dụ một laptop bạn muốn mua đang có giá là 250$, bạn có thể đặt vào 500$ và giá của laptop được ebay tăng lên 270$. Nếu có người khác đặt vào 300$, giá của laptop tăng lên 320$ và bạn vẫn là người dẫn đầu. Nếu cuộc đấu giá kết thúc ở đây, bạn sẽ chỉ phải trả 320$ chứ không phải 500$ như bạn đặt ,dù bạn sẵn lòng trả đến 500$ cho nó. Tuy nhiên nếu có người đặt lên 550$ thì giá laptop sẽ là 520$ và bạn bị Out Bid.Muốn tham gia tiếp thì  bạn có thể đặt vào giá cao hơn và quá trình tương tự như trên.

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Mua hàng trực tiếp

Đối với hình thức BIN đấu giá , người bán quyết định chỉ bán với giá họ đặt ra thường vẫn hợp lý và người mua ko có cơ hội trả giá mà chỉ có thể mua luôn bằng cách bấm nút Buy It Now. Một đơn đặt hàng  nhưng cho phép người mua make offer. Nghĩa là người mua có thể nói với người bán là mình sẵn sàng trả đến, ví dụ 500$ cho chiếc đồng hồ mỹ , cho món đồ người kia đề giá BIN là 550$. Khi đó người bán sẽ xem xét và có thể đồng ý hoặc từ chối offer. Nếu đồng ý họ sẽ gưi mail xác nhận thanh toàn và bạn chỉ cần ngồi chờ chiếc đồng hồ mà mình đã order đồng hồ mỹ về.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét