Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Chọn đồng hồ theo phong cách của bạn như thế nào là đúng (phần 2)

Chọn đồng hồ theo phong cách của bạn như thế nào là đúng (phần 2)

Như đã nói ở bài trước việc chọn đồng hồ rất quan trọng trong việc định hình phong cách thời trang của mình thì việc lựa chọn đồng hồ hợp với mình không chỉ là đẹp với bộ quần áo , không quan trọng là đồng hồ oder từ Mỹ về hàng hiệu , giá rẻ mà còn phải đẹp và phù hợp với cả dáng người , và tay chân nữa , mục đích sử dụng của bạn với chiếc đồng hồ . Để tiếp tục chủ đề và giúp các bạn chọn đồng hồ đúng phong các và phù hợp bạn thì bài viết dưới tôi xin chia sẻ tiếp cách lựa chọn đồng hồ .


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Lựa chọn đồng  hồ phù hợp với màu da

Đồng hồ có mặt sẫm màu hoặc đồng hồ có dây da nâu , dây đeo sẫm màu hoặc dây inox trắng sẽ rất phù hợp với người có làn da sáng màu.Còn nếu bạn thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.Với làn da sẫm màu hoặc cổ tay nhiều lông thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng sẽ nổi bật như dây và vỏ mạ vàng càng đẹp.

Chọn đồng hồ theo tính cách

Chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng, có đính đá chẳng hạn nếu bạn là người lãng mạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ như các mẫu đồng hồ hiện đại đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ một chút để tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình.Còn bạn là người có tính cách sống thực tế nên chọn những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Bạn là một người thích tìm tòi hay cá tính một sự thay đổi làm mới sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, phóng khoáng.
Bạn thuộc kiểu người hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần nên chọn mẫu đồng hồ đáng yêu, trang nhã và không quá phá cách là phù hợp nhất.

Chọn đồng hồ phù hợp trang phục

Đồng hồ dây da, mặt số hay điện tử thích hợp cho giao tiếp thường ngày kết hợp với những bộ trang phục phổ thông hàng ngày . Cũng nên làm mới bằng cách chọn những chiếc đồng hồ dáng thể thao cho thoải mái.

Đàn ông nên đeo đồng hồ nam dây đen, kết hợp với bộ đồ đen hoặc ghi xám. Với trang phục màu nâu, hãy chọn những chiếc đồng hồ dây nâu. Cũng như vậy, đồng hồ dây kim loại nên đi cùng các bộ đồ màu sáng, trắng.Các loại đồng hồ này bạn rất dễ bắt gặp ở các trang bán đồng hồ xách tay Mỹ giá rẻ .

Với phong cách ăn mặc, quần áo kiểu năng động của mình như quần sooc chạy bộ, áo phông rộng có thể sử dụng những chiếc đồng hồ thể thao … Những chiếc đồng hồ này chống thấm nước và có số điện tử, đảm bảo cho hoạt động dễ ra mồ hôi cũng như tập luyện của bạn.

Với phụ nữ khi mặc đầm váy, nên kết hợp với đồng hồ nữ có dây bạc hay bằng vàng dạng kiềng với mặt thủy tinh sẽ làm bạn trở nên nữ tính và thanh lịch hơn. Không nên dùng đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ có số điện tử.

Đồng hồ phù hợp với công việc của bạn
Với những người làm văn phòng hay công việc không phải đi lại nhiều thì bạn sẽ là một người lịch thiệp, từ lời nói cho đến vật dụng ,những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã dòng Classic, dây da, mặt số màu trắng hoặc đen, vạch số La Mã có kèm theo lịch ngày rất phù hợp với bạn.

Bạn là người kinh doanh còn trẻ, thường xuyên giao thiệp với đối tác hãy  chọn những đồng hồ để tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu đồng hồ cao cấp của mỹ , hay thụy sỹ những kiểu đồng hồ có cả sự cổ kính hiện đại. Nếu bạn người kinh doanh đã trên 40 tuổi nên đeo dòng đồng hồ Classic – Automatic vành đồng hồ làm bằng vàng ,dây da, mặt số đơn giản kèm lịch thể hiện sự đúng hẹn và tin cậy sẽ tôn lên hình ảnh của bạn trong mắt đối tác chuyên nghiệp và được kính nể hơn.

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ

 Những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp một chút, to bản và độc đáo có nhiều tính năng như bấm giờ, chông thấm nước dành cho bạn nếu  công việc của bạn là kỹ thuật hoặc thể thao.

Nghệ sỹ và những người làm nghệ thuật nói chung thi  một chiếc đồng hồ lạ kiểu, độc đáo, mặt khảm trai vạch chỉ giờ đính Kim cương. Đặc biệt nếu là nghệ sĩ Nữ nên chọn loại đồng hồ vành đính Kim Cương sẽ là lựa trọn tốt cho hình ảnh của bạn.
Bạn làm các công việc liên quan đến tiền bạc, tài chính những mẫu đồng hồ mạ vàng, đính Kim cương hoặc đính đá quý sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng đồng hồ khác nhau như thể thao , classic , thời trang của rất nhiều nước hãng , đồng hồ nhiều phong cách và nổi tiếng nhất hiện nay là những chiếc đồng hồ của mỹ .Đồng hồ của mỹ rất đa dạng và có thể dễ dàng mua đồng hồ oder từ Mỹ .Nếu bạn có điều kiện nên sắm cho mình nhiều đồng hồ và  dòng đồng hồ khác nhau.Tuy nhiên bạn cũng lưu ý chọn  những chiếc đồng hồ vừa khít với cổ tay và không di chuyển lên và xuống khi bạn vung cánh tay của bạn, mà không để lại một dấu ấn trên cổ tay của bạn.


Cuối cùng sau tất cả gợi ý trên thi bạn hãy trả lời  xe phong cách của bạn là gì ?để lựa chọn cho chính xác. Còn nếu bạn có điều kiện thì  hãy khám phá bản thân và thử  tạo lập phong cách riêng cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét