Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

TÌM HIỂU ĐỒNG HỒ BULOVA CỦA MỸ

TÌM HIỂU ĐỒNG HỒ BULOVA CỦA MỸ

Ngay nay nam giới ngày càng chăm chút cho thời trang , phong cách ăn mặc nhiều hơn , các phụ kiện mặc đeo đồng hồ cũng ngày càng được quan tâm hơn .Trong các phụ kiện thời trang không thể thiếu thì đồng hồ là một món đồ như vậy .Đồng hồ ngày nay năm trong danh sách vật dụng , phụ kiện mà mọi nam giới phải có ngay nay . Một chiếc đồng hồ làm cho nam giới tự tin hơn và phong cách hơn với chiếc đồng hồ trên tay. Trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ đã và đang sản xuất và phát triển mới . Đồng hồ của mỹ hiện nay là một trong những nước sản suất đồng hồ lớn nhất thế giới .Các thương hiệu đồng hồ mỹ rất đa dạng về mẫu mã, giá cả , với sự phát triên của internet bạn có thể dễ dàng mua một đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ trên các trang trực tuyến và trang bán hàng , phân phối đồng hồ trên các website.

Một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng của mỹ về chất lượng và kiểu dáng và được các chuyên gia khuyên các bạn nên mua đó là đồng hồ Bulova  một hãng đồng hồ của mỹ . Để các bạn hiểu hơn về cái tên Boluva dưới đây tôi xin chia sẻ cho các bạn về hãng đồng hồ đó.

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Nếu bạn  đã từng mua đồng hồ xách tay từ Mỹ về, đồng hồ order từ Mỹ thì chắc hẳn bạn đã từng nghe rất nhiều đến thương hiệu này. Bulova là một công ty là hãng sản xuất đồng hồ hiệu, đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ có trụ sở tại Mỹ, khởi đầu vào năm 1875 do một công dân trẻ Joseph Bulova di cư đến từ Bohemia một vùng đất lịch sử của trung Âu – ngày nay 2/3 là của Cộng hòa Séc.

Đồng hồ là vật trang sức rất quý và được yêu thích lúc ấy. Với niềm đam mê cùng tố chất thông minh, niềm đam mê Joseph Buloca đã đi học hỏi rất nhiều nơi và nhanh chóng ứng dụng những kỹ năng học được ứng dụng trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ.

Năm 1875, Joseph Bulova đến Mỹ đã mở cửa hàng nhỏ ở thành phố New York chuyên sản xuất đồng hồ. Anh chàng trẻ tuổi tài năng đó không thể ngờ rằng, từ cửa hàng nhỏ đó về sau cái tên Bulova đã trở thành một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới của Mỹ.

Bắt đầu từ khoảng năm 1911, Bulova đã cho ra thị trường các sản phẩm đồng hồ cao cấp , đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ là những đồng hồ bỏ túi có kiểu dáng lạ mắt với hàng loạt tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ chưa từng xuất hiện thế giới.

Năm 1919, trong cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, Joseph Bulova đã tạo ra bước đột phá cho công ty  khi đã sáng tạo từ chiếc đồng hồ bỏ túi thành những chiếc đồng hồ đeo tay cực kỳ mới lạ độc đáo và mang công nghệ tiên tiến bậc nhất thời đó. Khiến Cơn sốt đồng hồ Bulova bùng nổ mạnh mẽ khắp nước Mỹ, đến nỗi gần như cả nước Mỹ đều truyền tai nhau rằng "US in Bulova times - Nước Mỹ đang trong kỷ nguyên của Bulova". Đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, vì nó giúp họ có thể dễ dàng … khoe của hơn là chức năng của 1 chiếc đồng hồ.

Trong những năm 1950, Bulova đã không ngừng sáng tạo và đổi mới, và hãng đã giới thiệu Bulova Accutron, đồng hồ điện tử đầu tiên, và những bước đột phá đầu tiên trong công nghệ chấm công trong hơn 300 năm, giúp hoàn thiện hơn nữa nền công nghiệp quá cao của Hoa Kỳ.

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ



Các cơ chế thời gian Accutron sau này được chuyển thể sử dụng cho các máy tính của NASA và tiêu chuẩn Bulova thậm chí còn được áp dụng trên mặt trăng để kiểm soát truyền dữ liệu.Là hãng đồng hồ chính thức trên chiếc máy bay Air Force One và cũng đã từng là đồng hồ chính thức cho các đội Olympic Mỹ.

Ngày nay đồng hồ của Bulova được biết đến không chỉ về đồng hồ đeo tay được rất nhiều người chọn khi muốn mua đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ . Bulova còn biết đến với những chiếc đồng hồ giành cho những chương trình Không gian Hoa Kỳ với những chiếc đồng hồ cơ khí truyền thống trong môi trường không trọng lực. Tất cả những dụng cụ tính thời gian của NASA đều được cung cấp bởi Bulova bởi vì sự chính xác tuyệt đối của nó cao hơn các thương hiệu khác. Một yếu tố rất cần thiết trong ứng dụng kỹ thuật không gian, nghiên cứu, y tế và quân sự.


Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu hay một doanh nhân đẳng cấp, đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ .Bulova đều có thể chiều bạn tối đa với mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét