Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

CÁCH MUA ĐỒNG HỒ MỸ TRÊN CÁC WEBSITE

CÁCH MUA ĐỒNG HỒ MỸ TRÊN CÁC WEBSITE

Ngày nay nhu cầu sử dụng một chiếc đồng hồ Mỹ của người Việt Nam rất lớn. Nhưng ở thị trường Việt Nam để tìm mua được một chiếc đồng hồ xách tay từ mỹ về ưng ý với giá cả phải chăng, sản phẩm chính hãng thì cũng khá khó vì có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng được rất nhiều. Hoặc nếu sản phẩm chính hãng thì giá rất đắt , còn việc đặt hàng đồng hồ oder từ Mỹ về thì lại rất ít người biết cách và chọn trang web nào cho đúng. Chính vì lý do đó trong bài viết của tôi dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách mua đồng hồ trên các trang web bán hàng đồng hồ của mỹ , để các bạn có thể mua được đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ hơn so với mua ở các cửa hàng phân phối mà vẫn đảm bảo chính hãng.

Khi mua  đồng hồ oder từ Mỹ trên các trang của mỹ như Amazon, eBay,…  có rất nhiều lợi ích mà bạn nhận được. Ví dụ như: khi mua trên Amazon thì bạn sẽ chắc chắn chiếc đồng hồ mỹ của bạn là sản phẩm chính hãng 100%. Khi mua trên trang thì bạn có thể xem rất nhiều hãng, mẫu mã và các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Còn về chi phí thì chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều khi bạn mua đồng hồ trực tiếp tại Việt nam. Và điều quan trọng là bạn không phải lo có phải hàng chính hãng hay không.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Để đặt mua một chiếc đồng hồ mỹ không chỉ cần đồng hồ oder từ Mỹ là được mà bạn còn phải chọn đồng hồ đeo tay theo mục đích sử dụng của mình , xem giá cả kiệu có phù hợp với bạn, xác định được khung giá để mua hàng.Thường thì thương hiệu của đồng hồ luôn là suy nghĩ trước của chúng ta  đầu tiên sau đó các bạn mới nghĩ đến mẫu mã, giá cả của nó ra sao. Chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn những chiếc đồng hồ của nhiều thương hiệu từ giá cả bình dân đến hạng sang thông qua các website bán hàng của Mỹ như Amazon, eBay,… Ngoài những điều trên bạn nên xem thêm kinh nghiệm sử dụng đồng hồ đeo tay đúng cách.

CÁCH MUA ĐỒNG HỒ MỸ TRÊN AMAZON

Thứ nhất Bạn tự mua đồng hồ oder từ Mỹ trên Amazon trên trang của họ và bạn phải có các điều kiện sau:
Cách thứ nhất : khi bạn cần biết một chút tiếng anh khá và sự hiểu biết về sản phẩm mình muốn mua là không thể thiếu.Bạn phải có một địa chỉ ở Mỹ để nhận hàng sau đó bạn phải thuê dịch vụ ship hàng về việt nam vì Amazon chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam.Và tất nhiên bạn phải có tiền trong các tấm thẻ giao dịch quốc tế như Master Card hay VISA.Nhưng nếu bạn không có cách nào mang nó về Việt Nam thì bạn sẽ phải thuê những công ty có dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam.
Cách thứ hai : Bạn có thể nhờ các công ty trung gian , có dịch vụ mua hàng hộ cho bạn.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ



Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ khi sử dụng công ty trung gian
Bạn sẽ không phải lo lắng về các bước đặt đồng hồ order mỹ .Những chiếc đồng hồ mua trên amazon hay các website khác của Mỹ sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và đúng mẫu mã.Bạn chỉ cần thanh toán các chi phí ship hàng với giá hợp lý nhất.Hàng của bạn sẽ đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện cho đến khi đến tận tay của bạn.
Hàng hóa sẽ được vận chuyển trong thời gian nhanh nhất, các thủ tục về thuế hay hải quan sẽ luôn thuận lợi.Nếu trong quá trình mua hay ship hàng có vấn đề thì công ty sẽ hỗ trợ bạn trong việc bồi thường.

Vậy nếu các bạn muốn mua đồng hồ trên Amazon hay những website khác của Mỹ với những thương hiệu đồng hồ mỹ giá rẻ nổi tiếng như Tissot, Shark, Rolex, Citizen,… có chất lượng đảm bảo không sợ hàng fake thì các bạn có thể làm theo các bước trên . hy vọng với những cách mua đông hồ trên các bạn có thể giúp bạn có bất cứ món đồ nào khi mua hàng trên Amazon hay bất cứ website thương mại nào của Mỹ nếu bạn có nhu cầu như: quần áo, đồ điện tử, trang sức, đồ trẻ em, mỹ phẩm,…. Hoặc các bạn có thể nhờ công ty chung gian giúp bạn mua hàng trên trang web giúp bạn mua với giá tốt và từ nguồn hàng đáng tin cậy nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét