Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

NHỮNG KINH NGHIỆM KHI MUA ĐỒNG HỒ TRÊN EBAY

NHỮNG KINH NGHIỆM KHI MUA ĐỒNG HỒ TRÊN EBAY

Kinh nghiệm mua đồng hồ trên ebay. Đây là một trang web thương mại điện tử và đấu giá uy tín trên toàn thế giới. Trên ebay có bán rất nhiều mặt hàng chất lượng có cả đồng hồ mỹ . Nhiều bạn trẻ thích mua đồng hồ oder từ Mỹ, máy ảnh được bán trên ebay. Tuy nhiên để mua được món hàng tốt bạn cần biết một số kinh nghiệm mua đồng hồ ở trên Ebay để giúp bạn mua được những món đồ chất lượng.

Những kinh nghiệm mua đồng hồ oder từ Mỹ ở trên Ebay

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Thông tin về món hàng và tình trạng sản phẩm

Xem kĩ hình ảnh đồng hồ xem có như thực tế không , cũng như đọc kỹ các mô tả sản phẩm về đồng hồ  đó để xem thử có phải món hàng mình định mua hay không. Người bán hàng càng mô tả sản phẩm càng chi tiết càng tốt, bạn phải đọc thật kĩ phầm này để đánh giá  và chọn cho mình sản phẩm đó có ưng ý .

Tình trạng của đồng hồ trên website .

Bán đồng hồ mới 100% và bao gồm các phụ kiện như nguyên thủy từ nhà sản xuất thì đó là đồng hồ mới.Các đông hồ cũ thì  đã qua sử dụng nhưng cũng có những trường hợp hàng chỉ dùng một vài lần còn gần như mới, hoặc hàng đã hư hỏng cần phải sữa chữa thậm chí chỉ để lấy linh kiện.

Đối với sản phẩm đồng hồ mỹ cũ thì trên tiêu đề bán hoặc sau phần mô tả chung của sản phẩm sẽ có thêm ghi chú của người bán.

Cần đọc thật kỹ những mô tả đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ, từng chi tiết nhỏ, nếu có những vấn đề không hiểu thì nên email để hỏi người bán trước khi đặt mua đồng hồ order từ mỹ. Các bạn cần dịch chính xác để tránh trường hợp nhiều khi bạn dịch không chính xác, hiểu sai nghĩa dẫn đến mua phải hàng không đúng yêu cầu mình đặt ra.

Kiểm tra uy tín người bán

EBay xây dựng hình ảnh cho người mua hàng trên ebay là buyer và người bán là seller thông qua mức độ thành công và lòng tin cậy của nhau qua những lời phản hồi là Feedback. Vi vậy, trước khi quyết định giao dịch với một người nào đó, chúng ta cần xem có đáng tin cậy hay không thông qua các feedback.

Xem người bán mặt hàng đồng hồ mỹ đó có phải là một thương hiệu đồng hồ mỹ uy tín hay một cá nhân uy tín  hay không. Thông thường người bán trên ebay có positive feedback hơn 90% là tin tưởng mua được. Ngoài ra bạn khi chọn đồng hồ nên đọc kĩ các bình luận ở phần  See all feedback để biết sự đánh giá của những người mua trước đó.

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Khi chọn mua đồng hồ nên tránh mua đồng hồ từ người bán ở Trung Quốc, Maroc… vì sự kiểm soát ở các nước này kém nên có những người bán không uy tín.

XEM CÓ ĐẶT ĐƯỢC HÀNG ORDER VỀ VIỆT NAM HAY KHÔNG

Khi mua đồng hồ các bạn cần chú ý khi thấy dòng chữ Ships to:United States thì nghĩa là họ chỉ ship đồng hồ trong nội địa nước Mỹ. Vì thường thường người bán trên ebay không chịu ship trực tiếp về VN , nên  bạn khi bạn muốn đặt đồng hồ order mỹ về cần một công ty giúp bạn ship hàng về Việt Nam. Khi chọn mua đông hồ từ nước ngoài về các bạn nên hạn chế mua đồng hồ cũ vì khi ship đồng hồ về Việt Nam có thể bị trả lại hoặc bị phạt tiền cao .Trên đây là một số những kinh nghiệm mua đồng hồ ở trên Ebay , đồng hồ order từ mỹ , hay đặt mua đồng hồ về việt nam sẽ giúp bạn lựa chọn và mua được những chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét