Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC MUA ĐỒNG HỒ MỸ TRÊN EBAY

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC MUA ĐỒNG HỒ MỸ  TRÊN EBAY

Mua hàng trên eBay cũng rất đơn giản như chúng ta mua một món đồ ngoài chợ vậy. Tuy nhiên, các bước thực hiện thì hơi khác một chút đó là các bạn chỉ cần ngồi nhà bấm chuột ngay lập tức hàng hóa sẽ được giao nhận tới bạn.Tuy nhiên việc đặt mua các sản phẩm thì bạn cần biết chút ít để có thể đặt mua , ví dụ như đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ ,hay mua các đồ trang sức , quần áo … thì các bạn cần phải hiểu được các bước đặt mua như thế nào trên ebay. Tập đoàn eBay là một công ty của quản lý trang Web eBay.com, một website đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ của mỹ . Ngoài trụ sở chính tại Mỹ ra thì , eBay còn có chi nhánh tại một số quốc gia khác. Ngoài ra, tập đoàn eBay còn sở hữu hai thương hiệu nổi tiếng khác là Paypal và Skype.Dưới đây tôi xin giới thiệu cho các bạn các bước mua sản phẩm trên ebay.

Tìm kiếm sản phẩm:

đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ ,đồng hồ oder từ Mỹ


Đây là bước đầu tiên mà chúng ta cần tìm một sản phẩm theo đúng nhu cầu của mình. Phía trên của trang chủ eBay, chúng ta dễ dàng nhận thấy một hộp tìm kiếm tên là search Box dùng để nhập vào từ khóa của sản phẩm cần tìm. Tuy nhiên, hệ thống các website ebay luôn có công cụ tìm kiếm nâng cao giúp cho ta tìm kiếm được sản phẩm chính xác với mong muốn của mình hơn.
Ví dụ, chúng ta đang tìm mua một sản phẩm đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ bulova chẳng hạn , các bạn  chỉ cần vào Advanced search trên ebay  rồi sau đó gõ search box chữ đồng hồ bulova để tìm kiếm.

Mẹo nhỏ tìm kiếm

Khi tìm kiếm nâng cao, bạn nên đánh tìm kiếm vào ô Search title and description để tìm cả trong tựa đề lẫn nội dung của mẫu quảng cáo để kết quả được đầy đủ.
Sau khi cho ra kết quả sản phẩm bạn tìm thấy được, eBay luôn thống kê những mẫu quảng cáo có thời gian kết thúc sớm nhất gọi là Time: Ending soonest . Tuy nhiên, mục đích của chúng ta là lên ebay tìm hàng độc mà giá rẻ thì nên chọn mục Price: lowest first trong phần tìm kiếm sort by: để ebay đưa những mẫu quảng cáo có giá từ thấp đến cao lên trên trước cho chúng ta dễ thấy vào chọn mua.

Đọc kỹ thông tin sản phẩm là điều quan trọng  mỗi một nhà buôn bán gọi là seller thường có cách mô tả sản phẩm của mình khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ những gì seller đó nói về sản phẩm của họ và những qui định dành cho người mua được gọi là Buyers về phương thức thanh toán, vận chuyển, thuế,v.v... Mỗi một seller đều có những qui định khác nhau. Nếu thấy chưa hài lòng điều gì, bạn nên hỏi trực tiếp người bán bằng cách nhấn chuột vào Ask seller a question trước khi mua.
Xem mức độ tin cậy của người bán  để xem mức độ thành công và lòng tin cậy của nhau qua những lời phản hồi gọi là Feedback. Vì vậy, trước khi quyết định giao dịch với một người nào đó, chúng ta cần xem có đáng tin cậy hay không.
Đấu giá hoặc mua ngay eBay xây dựng website cho phép người bán quảng cáo sản phẩm để người mua mua ngay Buy It Now hoặc để đấu giá Bid .


đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Buy It Now là một mẫu quảng cáo mà người bán niêm yết giá cố định cho một sản phẩm muốn bán. Không được trả giá.ví dụ như bạn đặt hàng một chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ chăng hạn thì nó thường có giá sẵn bạn click chọn mua.
Mua hàng theo kiểu Bid là mua theo kiểu tham gia đấu giá. Mua theo cách này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và tính toán mức giá thế nào để đấu để tránh đặt giá quá cao so với giá thực của sản phẩm ngoài thị trường. Đây là một trò chơi rất thú vị.
Thanh toán và nhận hàng , Sau khi bạn thắng cuộc đấu giá hoặc đặt mua được bạn phải trả tiền cho người bán để họ vận chuyển hàng đến cho mình. Thông thường người bán sẽ  gửi email thông báo và thúc giục người mua phải thanh toán trong thời gian mà họ yêu cầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét