Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

CHỌN ĐỒNG HỒ CHO NAM VÀ NỮ ĐÚNG PHONG CÁCH



Đồng hồ đeo tay  hiện nay đã là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cả nam và nữ.Những chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhỏ nhưng có sức hấp dẫn vô cùng lớn với cả phái nam và nữ . Một chiếc đồng hồ phù hợp thì  chỉ cần một vài mẹo đơn giản phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục phù hợp, trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và cá tính của bản thân.Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ có thể phù hợp như các loại đồng hồ của hãng như : đồng hồ order từ Mỹ,đồng hồ xác tay…. Tuy nhiên để chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay để hoàn thiện thì không phải ai cũng biết cách. Bài viết của tôi sau đây xin giới thiệu cho bạn một vài mẹo nhỏ, những quy tắc để kết hợp đúng loại đồng hồ đeo tay cho trang phục quần áo của bạn để có thể giúp bạn luôn tự tin đeo những chiếc đồng hồ , tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.


CHỌN ĐỒNG HỒ PHONG CÁCH CHO NỮ



đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Phù hợp với tính cách

Một chiếc đồng hồ thường là cách để người đeo thể hiện tính cách của mình .Với những bạn nữ có tính cách mạnh mẽ, năng động thể thao thì chọn đông hồ kiểu độc đáo  và có phần nam tính khi kết hợp cung những trang phục thể thao như : quần sooc chạy bộ , áo phông rộng , quần thụng, hay trang phục phong cách tomboy , hip-hop … .Một điều chú ý là khi chọn loại đồng hồ chơi thể thao các bận nên chọn những chiếc đồng hồ có chỉ số chống thấm  nước cao , đảm bảo cho hoạt động hoặc luyện tập hàng ngay hay ra mồ hội

Những cô nàng sống thực tế sẽ chọn mẫu mã đơn giản, lịch sự, trang nhã.Bạn nên chọn chiếc đồng hồ với dây da với mặt số hay điện tử thích hợp cho giao tiếp thường ngày, nhưng bộ trang phục công sở , lịch sự , mặc đi chơi bạn bè . Và bạn không cần quá điệu, cầu kỳ trong lựa chọn , lịch sự và hiện đại thì cũng có thể chọn mua chiếc đồng hồ mỹ với những chiếc đồng hồ order từ mỹ  dáng thể thao cho thoải mái , những chiếc đồng hồ màu sắc dây da đa dạng tinh tế có nhiều lựa chọn cho bạn.


Đối với những cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh thì chọn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật.Hay có tính cách lãng mạn lại thích kiểu cầu kỳ, nữ tính với điểm nhấn ở phần mặt, dây.Bạn cũng có thể phối những chiếc đồng hồ của mình cùng với tông màu váy, áo mà bạn mặc trông bạn sẽ thật đánh yêu , dễ thương với người đối diện.Một chiếc đồng hồ có gam màu trầm tối sẽ giúp hòa quyện dễ dàng với các trang phục khác nhau.

CHỌN ĐỒNG HỒ PHONG CÁCH CHO NAM

Đối với nam giới thì việc chọn đồng hồ thường dễ dàng hơn vì các sản phẩm đồng hồ rất đa dạng như đồng hồ xách tay từ Mỹ về, của nhật , của thụy sỹ … rất nhiều lựa chọn dành cho nam giới . tuy nhiên nếu bạn không biết cách lựa chọn đồng hồ theo phong cách thời trang mình đang mặc thì cũng khiến chúng trở nên lạc nhịp với phong cách của bạn.

đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Với công việc công sở bạn thường xuyên phải mặc những bộ trang phục lịch sự , sang trọng , hay những bộ vest thì những chiếc đồng hồ dây màu xám , nâu sẽ rất phù hợp với bạn
Bạn là một nhân viên kinh doanh luôn phải tiếp xúc với khách hàng thì những chiếc đồng hồ dây kim loại màu trắng sáng , hay đồng hồ mạ vàng , đồng hồ vàng sẽ tạo phong cách lịch lãm, sang trọng cảm giác thiện cảm với người đối diện hợn.
Nêu bạn là người có tính cách mạnh mẽ , là một vận động viên , hoặc hay chơi thể thao thì những chiếc đồng hồ phong cách thể thao , dây đồng hồ cao su , đồng hồ điện tử không thấm nước …. Sẽ rất phù hợp để tôn lên vẻ khỏe khoắn nam tính của bạn.

Cuối cùng dù bạn là nam hay nữ thì hãy luôn trang bị cho mình ít nhất 3 kiểu đồng hồ trong tủ thời trang đó là kiểu dự tiệc, kiểu ngày thường, kiểu thể thao chống thấm nước giúp bạn có sự lựa chọn khi muốn đổi phong cách.

Đó là những gợi ý chọn những chiếc đông hồ phù hợp cho bạn. Để có được những chiếc đông hồ của mình hợp với phong cách không nhất thiết phải mua đồng hồ quá đắt mới , hay tìm mua đồng hồ order từ mỹ về hoặc xách tay sẽ rẻ hơn nhiều .Tuy nhiên phải chắc chắn chúng dùng tốt và an toàn với bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét