Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

CHỨC NĂNG ĐỒNG HỒ THỂ THAO BẮT BUỘC PHẢI CÓ



Đồng hồ thể thao là loại đồng hồ thể hiện cho bạn một phong cách năng động , bề bỉ , kiểm soát thời gian khi luyện tập . Trên thị trường có nhiều loại đồng hồ  chính hãng mỹ giá rẻ , đồng hồ của nhật , của các nước châu âu… sản suất nhiều loại đồng hồ có chức năng và kiểu dáng thể thao rất đa dạng.Về mặt chức năng trên đồng hồ thì rất nhiều  từ chức năng đến từ bộ máy cho đến chức năng của vỏ ngoài, dây đeo,…  Dĩ nhiên, trong số đó có nhiều tính năng mà đại đa số người dùng đều không biết và không dùng đến.

Tuy nhiên đề chọn đồng hồ thể thao thì chúng ta chỉ có 3 chức năng cần có trên đồng hồ thể thao nhất như sau:Chronograph là Chức năng bấm giờ,Tachymeter là Chức năng đo tốc độ,Water Resist là Chức năng chống nước.

Bất kể là máy cơ hay máy pin, tùy theo dòng sản phẩm, giá thành của đồng hồ thể thao mà ba tính năng trên có thể xuất hiện riêng lẻ hoặc cùng xuất hiện trên một mẫu đồng hồ. Nếu có cả ba và đảm báo đó là đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ hay nhật hoặc trong nước chính hãng thì đúng là tuyệt vời, là hàng thể thao thứ thiệt rồi.


đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ



CHỨC NĂNG ĐO THỜI GIAN (CHRONOGRAPH )

Có chức năng Chronograph trên đồng hồ,giúp  bạn có thể kiểm soát thời gian trên rất nhiều môn thể thao như đua xe, chạy bộ,…..Khi thực theo dõi các quá trình luyện tập nào đó để thực hiện các thí nghiệm vật lý hóa học… thật nhanh chóng và dễ dàng.
Chức năng đo thời gian hay còn gọi là bấm giờ. Đồng hồ có chức năng bấn giờ được gọi chung là đồng hồ Chronograph. Chức năng này do bộ máy đồng hồ vận hành, chịu trách nhiệm đo thời gian đã trôi qua. Tùy theo bộ máy mà bạn có độ dài khoảng thời gian bấm giờ, đơn vị đo khác nhau.

Trên thị trường nổi tiếng với loại đồng hồ bấn giờ vừa sang trọng lịch sự có thể kể đến đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ Boluva và casio của nhật .Hai hãng này có sản phẩm đa dạng ,giá cả hợp lý  giúp bạn lựa chọn dễ dàng.

ĐO TỐC ĐỘ CỦA ĐỐI TƯỢNG BẤT KỲ(TACHYMETER)

Đơn giản, dễ vận hành, đo tốc độ của đối tượng bất kỳ là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ cho các cuộc đua tốc độ, đo tốc độ, độ dài khoảng cách, trong thời gian ngắn mà người dùng không cần đến thiết bị phức tạp hay các phép tính khó nhớ.
Đo tốc độ của đối tượng bất kỳ là chức năng đo tốc độ trung bình của đối tượng bất kỳ được vận hành bởi bộ máy. Chức năng này của đồng hồ gần như luôn đi kèm với Chronograph trên các mẫu đồng hồ có kim giây đặt ở trung tâm, để đơn giản hết mức có thể, thời gian để đo tốc độ không được vượt quá 60 giây.

Khi bấm nút kích hoạt/dừng lại, nếu đồng hồ có tính năng đo tốc độ của đối tượng bất kỳ thì sẽ được kích hoạt/dừng lại cùng lúc và dùng chung một kim giây với Chronograph. Công dụng nút bấm, cách dùng thường không phân biệt đồng hồ đẹp giá rẻ hay cao cấp.

Thông thường, tính trên quãng đường dài 1 km thì khi dừng lại, kim giây chỉ con số nào trên thước đo nằm ở trên niềng thì đó là vận tốc của đối tượng đo.


đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ



CHỨC NĂNG CHỐNG NƯỚC (WATER RESIST )

Đồng hồ sở hữu tính năng chống nước chẳng những thích hợp với những người chơi thể thao, vận động viên. Khi các bạn chơi các môn thể thao liên quan đến nước như chèo thuyền, bơi, lặn các bạn có thể tha hồ tung hoành nhiều môn thể thao khác như bóng chuyền, võ thuật cũng như an tâm khi sử dụng hằng ngày với độ bền siêu hạng.
Đồng hồ loại này có khả năng chống nước xâm nhập phá hoại bộ máy và làm gỉ sét các bộ.Khả năng chống nước được xây dựng dựa trên ron chống nước, van chống nước bên trong, kiểu dáng nút bấm, núm điều chỉnh, nắp lưng, mặt kính…Đồng hồ chống nước tối thiểu phải là 10 ATM tương đương khoảng 100 m dùng được cho chèo thuyền/bơi, 20 ATM tương đương khoảng 200m có thể được xem là đồng hồ thể thao hay đồng hồ lặn dùng để lặn nông.


Nếu bạn ưa thích việc lặn hay chỉ đơn giản là yêu cầu cao về độ bền toàn diện, hãy chọn đồng hồ lặn có chỉ số chống nước từ 20 ATM trở lên ví dụ như đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ thương Hiệu Bulova là loại đồng hồ có chỉ số chống nước là  30 ATM.Đây là loại đồng hồ  tiêu chuẩn đồng hồ lặn chuyên nghiệp ISO 6425 càng tốt.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét