Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Những điều cần chú ý khi mua điều khi mua đồng hồ mỹ chính hãng

Những điều cần chú ý khi mua điều khi mua đồng hồ mỹ chính hãng

Thương mại điện tử đang dần bùng nổ làm tăng các giao dịch mua bán trên mạng. Việc mua bán trên mạng đem lại rất nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán. Bạn sẽ không phải tới trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần ngồi nhà với một chiếc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể mua được mọi thứ. Tuy nhiên, việc này cũng có không ít những mặt trái của nó. Việc không được trực tiếp xem sản phẩm mình mua nên đã có nhiều trường hợp mua phải những hàng kém chất lượng. Nói về đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ món đồ trang sức không thể thiếu của mỗi người cũng vậy. Để giúp bạn có những kinh nghiệm khi mua về đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ trên mạng, bài viết này sẽ chỉ cho bạn một số mẹo hay chắc chắc sẽ rất hữu ích cho bạn.

Khi mua đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ Online bạn cần chú ý những điều sau:

Tránh đồng hồ giả hàng nhái

Để tránh hàng nhái khi mua  đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ thì các bạn nên tìm đến các cửa hàng chính hãng trực tiếp của các hãng hoặc tạo các cửa hàng  đồng hồ xách tay Mỹ tại Hà Nội.Một đặc điểm dễ nhận biết về hàng nhái đó là giá cả khi một đồng hồ nỗi tiếng thì có hàng trăm, hàng nghìn loại đồng hồ giả nhái về mẫu mã, thương hiệu vậy làm cách nào để mua đồng hồ chính hãng tuy nhiên giá cả thì có thể giảm một nửa , hay mẫu mã không tinh tế băng đồng hồ chính hãng.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Chọn size đồng hồ Mỹ vừa tay

Khi bạn mua đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ online điều quan trọng là không thể thử được đồng hồ, không thể biết được chiếc đồng hồ đó có vừa tay mình hay không. Tuy nhiên bạn có thể thử mượn bạn bè một chiếc đồng hồ, đo đường kính của chiếc đồng hồ đó, và bạn có thể đoán được kích thước đường kính đồng hồ hợp tay bạn và khi mua hàng trên mạng.
Bạn nên chọn những trang web ghi rõ kích thước của đồng hồ, dựa vào kiểu đồng hồ mà chọn cho mình đồng hồ phù hợp. Không có công thức nào tính toán được kích cỡ mặt đồng hồ, như cùng một cỡ tay, phù hợp với phong cách của các hãng. Bởi vì dựa vào đối tượng khách hàng họ sẽ thiết kế kích thước mặt đồng hồ mang phong cách riêng của họ.  Ví dụ như  cỡ tay của Seiko thiết kế đồng hồ kích thước đường kính mặt 14 mm trong khi cũng cỡ tay đó Michael Kors lại thiết kế đến 39 mm.

Vật liệu của đồng hồ

Vật liệu chính của đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ bao gồm các loại vật liệu chính sau:
Mặt kính: có kính thường, kính chống trầy thường, kính sapphire.
Về xi mạ: mạ màu bạc, mạ màu vàng Rose, và Yellow và vàng thật.
Chất liệu: thép không gỉ, thép thường, nhựa, kim cương, giả kim cương, pha lê, ngọc trai, sứ màu công nghệ cao. Để biết  vật liệu không thể nhìn hình ảnh hãy xem trực tiếp để nhận biết được chất lượng mà chỉ có thể xác đinh vật liệu tốt bằng cách mua hàng có thương hiệu ở một nơi uy tính, và nên hỏi rõ về vật liệu của đồng hồ hoặc cam kết về chất liệu.


đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ,đồng hồ oder từ Mỹ


Vậy tại sao phải mua hàng hiệu

Không phải tất cả các thương hiệu mới , khác là không tốt, Tuy nhiên rất ít trong các hãng mới có chất lượng tốt nhưng cũng không đồng nhất.
Khi mua đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ với thời đại công nghệ thông tin tiên tiến như hiện nay hầu hết các kênh bán hàng của nước ngoài đều có lượt bình chọn cho sản phẩm, hãy chọn sản phẩm đó có lượt bình chọn cao thì lập tức được người tiêu dùng để ý. Bạn nên chọn đồng hồ có bình chọn cao dù có thương hiệu hay không .Vì nếu không may mua phải đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ chất lượng kém hay lỗi sẽ rất tốn thời gian cho khách hàng chờ đổi trả.
Điều chú ý quan trọng khi mua đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ  online là không nên đọc quảng cáo quá nhiều của họ về sản phẩm, vì tất cả là hình ảnh có thể chỉnh sửa nên nhình hình không thể đánh giá được .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét