Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Chọn đồng hồ theo phong cách của bạn như thế nào là đúng (phần 1)


Chọn đồng hồ theo phong cách của bạn như thế nào là đúng (phần 1)

Chiếc đông hồ thời hiện đại không chỉ để xem giờ mà nó còn thể hiện phong cách của bạn , lối sống của bạn , giông như mặc quần áo hay bạn lái một chiếc xe đồng hồ hiện nay là phong cách , thời trang và là cách đển bạn thể hiện đẳng cấp của chính mình. Tuy là chiếc đồng hồ nhỏ bé vậy thôi nhưng  nó lại là món phụ kiện cực kì quan trọng để giúp bạn hoàn thiện phong cách và tôn lên cá tính của riêng mình.Đồng hồ mà bạn chọn nên phù hợp cho các hoạt động mà bạn có ý định sử dụng nó. Nếu mục đích chính của bạn là thể thao đông hồ chính hãng mỹ giá rẻ với nhiều kiểu dáng chống nước là lựa chọn của bạn…. bạn cũng có thể xem xét những chiếc đồng hồ chống sốc, lịch lãm , sang trọng và cả đắt tiền .

Nếu bạn sử dụng đồng hồ cho công việc và vui chơi, bạn có cần khả năng chịu nước? Nếu vậy thì đồng hồ  cần chịu nước ở mức độ nào?


đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


Một điều khá quan trọng đó là bạn sẽ chi ra bao nhiêu cho chiếc đông hồ của mình , trên thị trường có rât nhiều loại đồng hồ có những loại đồng hồ vài trăm đô nhưng có những loại đến hàng nghìn đô  giá cả đôi khi quyết định đến bạn độ bề cũng như độ chính xác và khởi sắc về phong cách.Vậy thì bạn lựa chọn và mua một chiếc đồng hồ theo giá cả hay phong cách quan trọng hơn đối với bạn?.

Thương hiệu đồng hồ mỹ , nhật , … giá cả đồng hồ đồng hồ chính hãng mỹ giá rẻ , đồng hồ nhật , đồng …… liệu giá cả và thương hiệu có vai trò ra sao trong các xác định chiếc đồng hồ phù hợp với bạn. Thương hiệu lựa chọn có thể là rất chủ quan và mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau về thượng hiệu đồng hồ .Bạn cảm nhận một thương hiệu và những gì nó đại diện, bạn muốn đồng hồ phong cách cao hay lịch sử thương hiệu của nó hay dòng sản phẩm hiện đại hay truyền thống, hoặc giá cả phải chăng phù hợp với khả năng của bạn.

Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn chọn mua được chiếc đồng hồ ưng ý:

Chọn đồng hồ phù hợp với vóc dáng cơ thể:

Nêu bạn là người có dáng người cao, cổ tay tròn thì những chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ sẽ làm hài hòa hơn cho hình dáng của bạn. Nếu bạn là fan của đông hồ chính hãng mỹ giá rẻ bạn nên chọn loại  đồng hồ có các chức năng như : đồng hồ đếm giây, đếm Phút và kèm theo Lịch ngày kèm theo mặt đồng hồ màu sáng sẽ làm cho bạn mạnh mẽ và quyến rũ vô cùng.


đồng hồ oder từ Mỹ,đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ


 Bạn là người có dáng người cao ,xương cổ tay to :

Thì những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây Inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.Người có vóc người xương nhỏ và cổ tay tròn một chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc Inox mắt nhỏ là đẹp nhất.

Một chiếc đồng hồ có kim đồng hồ mềm mại tinh tế, mặt số với vạch số La mã.Nếu bạn là người có cổ tay lớn cộng với dáng người cao to thì hãy chọn cho mình những chiếc đông hồ có kích thước lơn, mặt rộng thể thao , dây da và có kim tuyến hoặc dây mắt to ..

Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều Kim, Dây da to bản hoặc dây Inox mắt to.Một người góc cạnh, mạnh mẽ: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, Mặt đồng hồ màu cá tính mạnh, vạch số chỉ giờ đơn giản nhưng khỏe khoắn.
 …. Còn tiếp…..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét